Xin chào các bạn ứng viên!
 

Chúng tôi hiểu rằng, mỗi cá nhân đều mong muốn xây dựng tiền đề vững chắc cho sự phát triển nghề nghiệp của mình.

GK LOGISTICS VIETNAM (GKLV) là công ty liên doanh với Nhật, luôn mang lại môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động cùng với chế độ đãi ngộ, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp, kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực Forwarding Freight/ Logistics.

Nếu bạn có đam mê, có động lực, khát khao thể hiện năng lực bản thân, khát khao cống hiến và chinh phục thử thách, GKLV là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

   1.Phúc lợi của người lao động:

   2.Thời gian làm việc:

   3.Địa điểm làm việc:

   4.Liên hệ:

CV và mọi thắc mắc xin vui lòng gửi về:

Email: info@gk-logistics.com.vn tiêu đề ghi rõ [VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – ĐỊA ĐIỂM ỨNG TUYỂN – HỌ VÀ TÊN]

Bộ phận HR: 0915154913

Hồ sơ xin việc bao gồm:

 

Để đáp ứng tốc độ tăng trưởng nhanh chóng và nhu cầu mở rộng hoạt động của Công ty, hiện nay chúng tôi cần tuyển GẤP rất nhiều vị trí quan trọng.

Hãy đồng hành với chúng tôi để cùng kiến tạo thành công trên con đường sự nghiệp. 

Các vị trí tuyển

  • Địa điểm làm việc: Hà Nội và TP HCM.
  • Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc sale support và hỗ trợ sales + các bộ phận liên quan trong việc cung cấp thông tin lịch tàu và báo giá.

  • Lương và phúc lợi:

-Lương khởi điểm thỏa thuận tùy theo mong muốn, năng lực kinh nghiệm, nhưng đảm bảo cao hơn 10-15% so mặt bằng chung.
-Các nội dung khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

  • Yêu cầu công việc:

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics và làm việc với các hãng tàu.
- Giao dịch được bằng tiếng Anh. Biết tiếng Nhật là 1 lợi thế về thu nhập.
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, có thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống, khả năng sắp xếp tổ chức công việc tốt. 
- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
 

  • Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/08/2019. Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
  • Thời gian đi làm: Theo thỏa thuận, ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.

Link tham khảo : https://vietnamworks.com/sales-admin-lam-cho-cong-ty-logistics-1142245-jd

  • Địa điểm làm việc: Hà Nội và TP HCM.
  • Mô tả công việc:


-Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, duy trì quan hệ, phát triển thêm các dịch vụ gia tăng với các khách hàng hiện có.
-Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty.
-Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
-Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng, cân đối giá mua/giá bán và phạm vi cung cấp cho khách hàng.
-Báo cáo kết quả làm việc cho quản lý theo tuần/tháng/năm.
-Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

  • Lương và phúc lợi:
    -Lương khởi điểm thỏa thuận tùy theo mong muốn, năng lực và mục tiêu sản lượng của từng cá nhân.
    -Điều chỉnh lương linh hoạt 3 tháng/lần dựa trên năng lực và sản lượng khách hàng của từng vị trí sales.
    -Có chế độ lương sản lượng của cá nhân hoặc của team sales tối đa lên tới 40% lợi nhuận cá nhân hoặc team sales kiếm được trong tháng.
    -Tính sản lượng nhân đôi cho các khách hàng mới của nhân viên sales trong vòng 6 tháng.
    -Được đào tạo quy chuẩn, bài bản về nghiệp vụ sales nói chung và đặc thù riêng của vị trí sales ngành Logistics. 
  • Yêu cầu công việc:
  • -Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại hoặc tương đương, ưu tiên chuyên ngành Giao thông vận tải, các chuyên ngành liên quan Xuất nhập khẩu & Logistics. 
    -Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics.
    -Giao dịch được bằng tiếng Anh, biết tiếng Nhật là 1 lợi thế.
    -Có khả năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lí khách hàng nhanh chóng.
    -Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, có thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
    -Thời gian làm việc: quản lý theo doanh số, không quản lý về mặt thời gian.
    -Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
     
  • Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/08/2019. Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
  • Thời gian đi làm: Theo thỏa thuận, ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.

Link tham khảo : https://vietnamworks.com/sales-logistics-ha-noi-hcm-1142234-jd

  • Địa điểm làm việc: Hà Nội và TP HCM.
  • Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc sale support và hỗ trợ sales + các bộ phận liên quan trong việc cung cấp thông tin lịch tàu và báo giá.

  • Lương và phúc lợi:

-Lương khởi điểm thỏa thuận tùy theo mong muốn, năng lực kinh nghiệm, nhưng đảm bảo cao hơn 10-15% so mặt bằng chung.
-Các nội dung khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

  • Yêu cầu công việc:

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics và làm việc với các hãng tàu.
- Giao dịch được bằng tiếng Anh. Biết tiếng Nhật là 1 lợi thế về thu nhập.
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, có thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống, khả năng sắp xếp tổ chức công việc tốt. 
- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
 

  • Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/08/2019. Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
  • Thời gian đi làm: Theo thỏa thuận, ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.

Link tham khảo : https://vietnamworks.com/sales-admin-lam-cho-cong-ty-logistics-1142245-jd

  • Địa điểm làm việc: Hà Nội và TP HCM.
  • Mô tả công việc:

-Khai báo Hải quan Xuất nhập khẩu các loại hình.
-Thực hiện các giao dịch với khách hàng / hãng tàu để sắp xếp các lô hàng Xuất nhập khẩu theo quy trình của Công ty.
-Lên báo giá / Debit Note và thu thập bộ chứng từ theo yêu cầu của Kế toán.
-Giải quyết khiếu nại của khách hàng và các vấn đề liên quan đến hàng hóa.
-Làm việc với các phòng ban liên quan trong công ty để đảm bảo thông tin được xuyên suốt, hàng hóa được điều phối liên tục.
-Làm các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
-Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

  • Lương và phúc lợi:

-Lương khởi điểm thỏa thuận tùy theo mong muốn, năng lực và kinh nghiệm và khối lượng công việc, nhưng đảm bảo cao hơn 10-15% so mặt bằng chung.
-Các nội dung khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

  • Yêu cầu công việc:

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics, thủ tục hải quan.
- Giao dịch được bằng tiếng Anh. Biết tiếng Nhật là 1 lợi thế về thu nhập.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, có thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc. 
- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.

  • Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/08/2019. Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
  • Thời gian đi làm: Theo thỏa thuận, ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.

Link tham khảo : https://vietnamworks.com/cham-soc-khach-hang-customer-logistics-ha-noi-hcm-1142241-jd

  • Địa điểm làm việc: Hà Nội.
  • Mô tả công việc:

1.Hàng xuất từ VN
-Nhận chứng từ của đại lý Việt Nam, kiểm tra tính chính xác, đúng đủ của chứng từ liên quan, chuẩn bị bộ chứng từ hàng xuất (pre-alert) hoàn chỉnh để gửi cho đại lý Nhật Bản
-Gửi swbl/surrender cho đại lý Nhật Bản không muộn hơn 3 ngày trước khi tàu đến;
-Cập nhật thông tin hành trình các lô hàng vào hệ thống của công ty và gửi cho khách hàng; báo cáo trưởng bộ phận và khách hàng những thông tin liên quan;
2.Hàng nhập về VN
-Nhận và kiểm tra booking request với đại lý, gửi booking confirm khi request được xác nhận;
-Nhận chứng từ của đại lý Nhật Bản, kiểm tra tính chính xác, đúng và đủ, gửi chứng từ cho đại lý Việt Nam vào ngày tàu đi hoặc chậm nhất ETD+3;
3.Các công việc khác:
-Báo giá cho đại lý Việt Nam theo inquiry;
-Thống kê sản lượng xuất - nhập hàng tháng;
-Đối chiếu công nợ hàng tháng của các đại lý;
-Làm việc với các phòng ban liên quan trong công ty để đảm bảo thông tin được xuyên suốt, hàng hóa được điều phối liên tục;
-Thực hiện các yêu cầu khác về nghiệp vụ từ trưởng bộ phận/khách hàng;

  • Lương và phúc lợi:

-Lương khởi điểm thỏa thuận tùy theo mong muốn, năng lực và kinh nghiệm và khối lượng công việc, nhưng đảm bảo cao hơn 10-15% so mặt bằng chung.
-Các nội dung khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

  • Yêu cầu công việc:

-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics.
-Giao dịch được bằng tiếng Anh; Tiếng Nhật N3 trở xuống.
-Có khả năng giao tiếp tốt.
-Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, có thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
-Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.

  • Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/08/2019. Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
  • Thời gian đi làm: Theo thỏa thuận, ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.

Link tham khảo : https://timviec365.vn/oversea-agent-logistics-ha-noi-p702771.html

  • Địa điểm làm việc: Hà Nội.
  • Mô tả công việc:

-Theo dõi, sắp xếp lịch trình làm việc;
-Sắp xếp các kế hoạch di chuyển, công tác;
-Thực hiện các giao dịch theo sự ủy quyền của manager;
-Nhắc việc, rà soát, báo cáo tiến độ làm việc của các bộ phận cho manager;
-Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

  • Lương và phúc lợi:

-Lương khởi điểm thỏa thuận tùy theo mong muốn, năng lực và kinh nghiệm và khối lượng công việc, nhưng đảm bảo cao hơn 10-15% so mặt bằng chung.
-Các nội dung khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

  • Yêu cầu công việc:

-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics, có khả năng giám sát dự án.
-Sử dụng thành thạo tiếng Anh. Biết tiếng Nhật là 1 lợi thế về thu nhập.
-Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
-Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
-Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
-Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, có thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc. 
-Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.

  • Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/08/2019. Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
  • Thời gian đi làm: Theo thỏa thuận, ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.

Link tham khảo : https://vietnamworks.com/personal-assistant-coo-ha-noi-1142250-jd

  • Địa điểm làm việc: Hà Nội và TP HCM.
  • Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc sale support và hỗ trợ sales + các bộ phận liên quan trong việc cung cấp thông tin lịch tàu và báo giá.

  • Lương và phúc lợi:

-Lương khởi điểm thỏa thuận tùy theo mong muốn, năng lực kinh nghiệm, nhưng đảm bảo cao hơn 10-15% so mặt bằng chung.
-Các nội dung khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

  • Yêu cầu công việc:

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics và làm việc với các hãng tàu.
- Giao dịch được bằng tiếng Anh. Biết tiếng Nhật là 1 lợi thế về thu nhập.
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, có thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống, khả năng sắp xếp tổ chức công việc tốt. 
- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
 

  • Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/08/2019. Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
  • Thời gian đi làm: Theo thỏa thuận, ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.

test


Link tham khảo : https://vietnamworks.com/sales-admin-lam-cho-cong-ty-logistics-1142245-jd test

  • Địa điểm làm việc: Hà Nội và TP HCM.
  • Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc sale support và hỗ trợ sales + các bộ phận liên quan trong việc cung cấp thông tin lịch tàu và báo giá.

  • Lương và phúc lợi:

-Lương khởi điểm thỏa thuận tùy theo mong muốn, năng lực kinh nghiệm, nhưng đảm bảo cao hơn 10-15% so mặt bằng chung.
-Các nội dung khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

  • Yêu cầu công việc:

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics và làm việc với các hãng tàu.
- Giao dịch được bằng tiếng Anh. Biết tiếng Nhật là 1 lợi thế về thu nhập.
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, có thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống, khả năng sắp xếp tổ chức công việc tốt. 
- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
 

  • Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/08/2019. Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
  • Thời gian đi làm: Theo thỏa thuận, ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.

Link tham khảo : https://vietnamworks.com/sales-admin-lam-cho-cong-ty-logistics-1142245-jd


Apply Now

;